• phone
    Hỗ trợ khách hàng 0967606760
  • Giao hoặc đến lấy tại 83/18 Vành đai Tây, Phường Bình An, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    KHU VỰC MUA HÀNG
    Giao hoặc đến lấy tại 83/18 Vành đai Tây, Phường Bình An, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    Chọn cửa hàng gần bạn nhất để tối ưu chi phí giao hàng. Hoặc đến lấy hàng
    • CHI NHÁNH GOOCFOOD Q2 - 83/18 Vành đai Tây, Phường Bình An, TP Thủ Đức, TPHCM, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức
  • phone

1. Chính sách bảo hành  

Goocfood cam kết chất lượng sản phẩm đúng và đủ như thông tin đặt hàng của Quý khách. Dưới đây là một số thắc mắc được giải đáp phù hợp với chính sách bảo hành của Goocfood.

1.1 Nếu sản phẩm tôi mua không đúng chất lượng?

Ngay khi nhận hàng, nếu bạn kiểm tra thấy không đúng chất lượng, bạn có thể hoàn trả ngay tại thời điểm đó.

Sau khi nhận hàng, bạn mới phát hiện thực phẩm chưa đạt chất lượng, bạn vui lòng liên hệ với Goocfood qua số Hotline hoặc nhắn tin vào fanpage Goocfood trong vòng 8h (giờ hành chính). Goocfood sẽ giải quyết cho bạn.

1.2 Thực phẩm bạn mua có giống hình trên website hay fanpage của Goocfood hay không?

Thực phẩm mà bạn xem trên website và fanpage được chụp từ những sản phẩm thật của Goocfood. Cung với đó là một số sản phẩm được lấy hình ảnh minh họa, tuy nhiên Goocfood cam kết cung cấp thực phẩm tươi ngon, chất lượng nhất. Bạn sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu không hài lòng bạn có quyền không nhận, hoặc Goocfood có chính sách Đổi trả hàng - Hoàn tiền cho Quý khách.

2. Chính sách đổi trả 

2.1 Chính sách đối trả

Vì Goocfood cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh và đã chế biến đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện nghiêm ngặt. Chính vì vậy việc đối trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp cụ thể như sau:

Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, Goocfood sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại đúng hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Goocfood sẽ giao đủ như đơn đặt hàng của bạn. Thời gian xử lý trong vòng 4h làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

Hàng không đúng mô tả:

- Hàng sống: Giao tới hàng không còn sống. Ví dụ cua, ghẹ hoặc tôm bị gãy càng,... sản phẩm không đúng như hình dạng vốn có;

- Hàng tươi: Giao không đúng quy cách tươi;

- Hàng đông lạnh: Bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).

Điều kiện đổi trả hàng:

- Đối với thực phẩm tươi sống: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiếm tra kỹ hàng trước khi nhận. Goocfood không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

- Đối với thực phẩm đông lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu.

Goocfood từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kê từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.

Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Goocfood, Goocfood chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng.

Nếu trả hàng theo mong muốn của khách hàng thì phí trả hàng được áp dụng như chính sách phí giao hàng (từ 20,000đ trở lên) tuỳ theo địa điểm khách hàng.

Trả hàng hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

- Nếu đủ các điều kiện trả hàng và Goocfood sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiến. Tiền hoàn lại sẽ theo các cách sau:

- Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau.

- Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Goocfood hoặc Goocfood sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách

- Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Goocfood có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa Goocfood và khách hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

2.2 Các hình thức đổi trả:

- Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho Goocfood và Goocfood sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

- Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả.

2.3 Các bước đối trả / Hướng dẫn đối trả:

- Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Goocfood qua Hotline thời gian 8H - 21H (T2 - T7); Đến 17H chủ Nhật. Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Goocfood Việt Nam. Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo nếu có.

- Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng và Xử lý khiếu nại xác minh lại nếu trường hợp phức tạp và phản hồi cho khách hàng trong thời gian giờ hành chính không quá 8H kể từ tiếp nhận yếu cầu từ khía khách hàng.

- Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả / hoàn cho khách hàng.